Cửa panel và ưu điểm mang lại khi lắp đặt cửa panel

Cửa panel và ưu điểm mang lại khi lắp đặt cửa panel

Cửa Panel đang là sự lựa chọn hàng đầu của các công trình kho trữ lạnh, phòng sạch y tế và xây dựng công nghiệp và dân dụng, bởi những tính năng mà nó mang lại như: chịu được mọi thời tiết, nhẹ, không bị gỉ sét, ít co giãn vì nhiệt, dễ bảo trì, dễ lắp đặt, tính an toàn cao, giá cả hợp lý,…
Cửa panel và ưu điểm mang lại khi lắp đặt cửa panel
Cửa panel và ưu điểm mang lại khi lắp đặt cửa panel
Ưu điểm khi làm cửa panel
+ Nhẹ nhàng dễ thi công lắp đặt
Tấm sandwich panel và Khung nhôm có ưu điểm là nhẹ nên việc thiết kế, gia công, lắp đặt dễ dàng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Cửa Panel có thể lắp đặt cơ động tại mọi vị trí trên bề mặt tường Panel kho lạnh, như cửa xuất – nhập hàng, cửa đi, cửa thoát hiểm … Đặc biệt Cửa Panel nhẹ nên rất thích hợp cho việc vận chuyển và lắp đặt.
+ Cửa Panel ổn định hơn các vật liệu khác.
Trong điều kiện khí hậu ở Việt Nam, nhiệt độ âm sâu trong các phòng lạnh, các loại cửa bằng vật liệu truyền thống như khung gỗ, khung foam, khung nhựa không tránh khỏi việc cong vênh hay co ngót. Tuy nhiên, cửa Panel lại luôn giữ được cấu trúc và vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng, luôn đảm bảo độ kín khít giữa khung và cánh cửa, cách âm cách nhiệt tốt cho kho trữ và căn phòng.
+ Chịu lực tốt
Các thanh nhôm được thiết kế hợp lý với các khoang rỗng và gân tăng cứng (cường lực) cũng như chiều dày nhôm, các rãnh, vách kỹ thuật trong cấu trúc thanh nhôm được tính toán kỹ lưỡng để tạo sống gia cường, kênh thoát nước, khoang trống cách âm, cách nhiệt. Với cấu tạo này, thanh nhôm có tính cách âm, cách nhiệt cao và nổi bật là chịu lực tốt. Đặc biệt, khung nhôm có tính chất cơ học và hoá học khác biệt so với nhựa, gỗ, foam nên không bị cong vênh dưới tác dụng của thời tiết, chênh lệch nhiệt độ trong kho lạnh và môi trường bên ngoài, không bị ôxi hoá, khả năng chống cháy cao, ổn định về màu sắc, không bị mối mọt, mục rỗng, không thấm nước, có thẩm mỹ bền với thời gian.

Cửa panel được làm từ các tấm panel tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà làm cửa panel với lõi khác nhau:

Ứng dụng của cửa Panel

– Lắp đặt cửa nhà xưởng, cửa kho lạnh, cửa phòng thí nghiệm
– Thi công cửa trường học, cửa bệnh viên…
– Làm cửa cho khu công nghiệp, văn phòng, cao ốc
– Cửa các quán karaoke, Cửa rạp chiếu phim…

Phân loại cửa panel

- Cửa panel kho lạnh
- Cửa panel phòng sạch
- Cửa panel có ô kính
- Cửa panel 1 cánh
- Cửa panel 2 cánh
- Cửa panel bản lề
- Cửa panel mở trượt

Quý khách muốn biết thêm thông tin về của panel vui lòng liên hệ trực tiếp công ty
CÔNG TY TNHH MATEC
Hotline: 0965 876 392
Địa chỉ: Tầng 4 số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân


>

Các danh mục sản phẩm liên quan

0936 246 448