Mốp xốp eps tỷ trọng cao

Mốp xốp eps tỷ trọng cao

Mốp xốp (Foam) EPS tỷ trọng cao được sản xuất từ nguyên liệu dạng hạt Expandable PolyStyrene EPS resin. Hạt EPS nguyên sinh được kích nở thông qua nhiệt độ 90C  kích nở 20 đến 50 lần. Tiếp theo cho vào khuôn (block) gia nhiệt ( 100C) với thời gian thích hợp cho ra sản phẩm Foam EPS còn gọi là mốp xốp EPS.

Đầu tiên phải kể đến khả năng cách nhiệt tuyệt vời của xốp chống nóng. Với chất liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc, sản phẩm này có khả năng cách nhiệt bền bỉ với thời gian. Sử dụng trên 50 năm, chúng hoàn toàn có thể đạt 80% năng suất so với giai đoạn ban đầu.
Mốp xốp eps tỷ trọng cao
Mốp xốp eps tỷ trọng cao
Do cấu tạo gồm 4 lớp: lớp lót, lớp keo, lớp xốp, lớp phủ bề mặt (tạo hoa văn họa tiết), xốp dán tường có khả năng ngăn nhiệt từ bên ngoài vào, giữ nhiệt độ ổn định cho bề mặt bên kia.

Cách âm hiệu quả cũng là một đặc tính của loại xốp cách nhiệt này. Nó có khả năng giảm âm thanh phát ra bên ngoài khi sử dụng làm vách ngăn nhà hàng, quán nhậu, phòng vui chơi giải trí,... Hoặc sử dụng khi bạn cần một không gian yên tĩnh tách biệt với sự náo nhiệt bên ngoài.

Ngoài ra, do đặc tính và cấu trúc phân tử của chất liệu mà sản phẩm hoàn toàn không ngấm nước. Nhờ vậy, bạn sẽ không lo bị ẩm mốc cho bức tường nhà bạn khi sử dụng xốp.

Bạn có thể dễ dàng cọ rửa bề mặt xốp cách nhiệt bằng nước kết hợp với xà phòng hoặc khăn ướt, vết bẩn sẽ nhanh chóng bị đánh tan.

Hotline: 0936246448 - 0903246111
>

Các danh mục sản phẩm liên quan

0936 246 448